Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Mùa chay chiên

https://www.facebook.com/groups/443140173110305
Cách đây vài tuần tôi gặp một người bạn có dẫn theo bạn gái là chiên. Trong lúc nói chuyện có đề cập đến chuyện ăn chay như sau:
Chiên: “Ăn chay là không được ăn thịt vì có máu”
Tôi:” Vậy sao chiên được ăn tôm cua cá..cũng có máu?”
Chiên:”Thì Chúa đã dạy như vậy mình làm theo thôi, không nên thắc mắc”
Tôi:”Nhưng mâu thuẩn. Đã nói không có máu thì tôm cá cũng có máu, đúng ra cũng không được ăn”
Chiên:”Chúa đã dạy được ăn thì ăn không nên thắc mắc”
Tôi phì cười vì sự ngu dốt ngoan cố của chiên, và cũng không có thời gian nói thêm vì tôi có việc đi gấp sau đó. Tôi kết luận: con chiên cũng biết giáo lý chúa có nhiều cái ngu dốt mâu thuẩn, nhưng vẫn tự dối mình rằng lời chúa luôn đúng, mình cứ nhắm mắt làm theo khỏi suy nghĩ, vì nếu thấy chúa sai là có tội, chúa sẽ giận không cho lên thiên đàng😀.
Đúng là ngu dốt đến tận cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét