Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Thiên chúa không hề có thật, nhưng sự ngông cuồng xem thường pháp luật của con chiên là có thật.

Ý: 793 CA TỬ VONG/NGÀY, ĐÁM CHỦ CHĂN KITO VIỆT NAM VẪN LÔI KÉO CON CHIENS ĐI NHÀ THỜ, CÓ PHẢI CHÚNG MUỐN BIẾN VIỆT NAM THÀNH Ổ DỊCH CỦA THẾ GIỚI?
Vùng đất thánh Kito La mã vừa ghi nhận kỉ lục mới về số người chết liên quan đến covid-19 trong một ngày là 793 ca.
Tuy nhiên ở Việt Nam trong khi các ngành các cấp và toàn thể xã hội dồn mọi nguồn lực chống dịch thì đám chăn kito vẫn ngoan cố lôi kéo con chiens đi nhà thờ. Bất chấp lệnh cấm tập trung đông người của chính quyền.
Trước sự ngoan cố của chủ chăn kito, chủ nhà xe Vân Chính(lớn nhất Đồng Nai) là chị Nguyễn Thanh Vân đã lên tiếng tố cáo việc làm ngoan cố coi thường pháp luật của đám chủ chăn kito, liền bị bọn chúng huy động con chiens trù dập chị này.
Hiện tượng tà giáo và thần quyền kito luôn tìm cách chống đối, lấn át Chính quyền không phải là hiếm mà đã có lịch sử hàng trăm năm nay, từ những ngày đầu khi cái tà đạo khuyển sinh này theo chân thực dân, đế quốc xâm lược nước ta.
Tuy nhiên trong tình cảnh dịch bệnh hoành hành như hiện nay thì đám chăn kito lôi kéo con chiens đi nhà thờ không đơn thuần chỉ là để trục lợi kinh tế bởi không có tiền cống nạp của chiens thì nhà thờ đói nhăn răng, mà nham hiểm hơn không loại trừ khả năng chúng đang cấu kết thế lực bênh ngoài biến Việt Nam ổ dịch mới của thế giới, để có cớ chĩa mũi dùi công kích chính quyền như lâu nay chúng đã từng.
Không lẽ đại đa số người dân Việt Nam lại để bọn tà đạo khuyển sinh này lộng hành vậy sao?
Chúng ta cam chịu im lặng để đến ngày chúng ta bị lây bệnh từ chúng như ở Hàn Quốc?
Chúng ta cam chịu im lặng để đến ngày chúng làm kiệt quệ mọi nguồn lực đất nước khi nhà thờ biến thành ổ dịch như ở Hàn Quốc?
Hiện tượng chăn, chiens kito ngoan cố chống lệnh Chính quyền có một phần không nhỏ từ sự cổ vũ, tiếp tay ngấm ngầm và đưa tin thiên lệch, không đầy đủ, thiếu khách quan về tình hình dịch bệnh tồi tệ ở Ý của các động đĩ truyền thông.
Đề nghị động đĩ truyền thông ngưng mút cu tây lông!
---
Tài khoản facebook của chủ nhà xe hiện không còn truy cập được nữa.
https://www.facebook.com/thanhvan.nguyen.902266
Con chiens ở Biên Hòa Đồng Nai kêu gọi tảy chay nhà xe này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét