Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cấp báo: LM Trần Phúc Chính ( quản xứ Mỹ Lộc , xã Bình An, Lộc Hà, Hà Tĩnh) lại kích động giáo dân làm loạn

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Trong khi cả thế giới chung tay chống dịch , cả nước chống dịch, nhà nhà chống dịch; Tòa Giám mục Hà Tĩnh có văn bản chỉ đạo không tập trung đông người thì bất chấp tất cả. Sáng nay 22/3/2020, sau khi làm lễ tại nhà thờ, Lợi dụng sự sơ hở của chính quyền đang tập trung đưa đồng bao từ các vùng dịch về đi cách ly, LM Trần Phúc Chính ( quản xứ Mỹ Lộc , xã Bình An, Lộc Hà, Hà Tĩnh) đã rung chuông nhà thờ kêu gọi hàng trăm giáo dân tràn ra xây dựng tường rào ngăn cách giữa Nhà văn hoá với tượng thánh Phêro (được xây dựng trái phép trên khuôn viên sân bóng thôn từ năm 2011). bất chấp dịch bệnh phớt lờ cả kết quả làm việc ngày 21/3/2020, giữa cấp uỷ, chính quyền xã Bình An. 
Nỗi lo bùng phát dịch bệnh lại càng lên cao. Thiết nghĩ cấp ủy, chính quyền nên có biện pháp cứng rắn hơn với số lm hành động theo kiểu “ ta là một, là riêng, là thứ nhất “ và “ hay là ta cứ bất chấp tất cả đi “ như vậy😢😢😢
Trúa có làm được gì cho xã hội này ko mà đòi mà lấn chiếm nhiều đất để xây nhà thờ ko nhỉ! ==> Nó to mồm ngợi khen thiên chúa có quyền năng vô cùng sao không khấn chúa hô biến ra vài chục mẫu đất cho chúng nó tha hồ xây nhà thờ chúa, thằng thiên chúa hổng làm được cái đéo gì để chứng tỏ cho thiên hạ thấy mày có quyền năng thì nên dẹp mẹ mấy cái nhà thờ đi cho nó đỡ nhục.
Fb Nguyễn Minh Hiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét