Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Vì sao tôi ghét đạo chúa ?

Hãy kể lý do tại sao bạn lại ghét đạo công giáo đi 😅. Mình đầu tiên nhé 🙃
- Vì đạo công giáo mà gia đình mình ly tán, ngày xưa ba mình lấy mẹ mình, mẹ mình theo đạo, nhà nội mình thì đảng viên nguyên team, ba mình theo mẹ nên theo đạo luôn, mình ở với ông bà nội từ 2 tuổi nên mình rất ghét đạo, vì đạo mà ba mình quay lưng với gia đình nội, bỏ bê công việc, không lo cho anh em mình. Vì đạo mà ba mình không làm tròn bổn phận 1 người con trong gia đình, làm mất đi quy củ, nề nếp từ thời các cụ truyền lại.
- Duyên số mình cũng lấy vợ theo đạo, tuy nhiên mình đã thành công trong việc thuyết phục vợ bỏ đạo, vợ mình từ ngày lấy mình là không có chúa chiếc gì nữa, theo mình 100% thờ cúng ông bà tổ tiên, đợt rồi còn rủ mình đi xem bói, làm lễ giải hạn trên chùa 😘
- Ngày vợ mình sinh con, bà ngoại đòi bế cháu đi rửa tội vì sau khi sinh xong vợ con mình về ngoại dưỡng sức 3 tháng 10 ngày, mình tuyên bố thẳng thừng, bà mà đưa nó đi rửa tội là mình không nhận con nữa cho bà tự nuôi mình đưa vợ về đẻ đứa khác, bà ngoại từ đó không bao giờ nhắc tới việc đó nữa. Mấy lần bà ngoại đi lễ ở đâu mua áo vs vòng đeo cổ có hình jesu, vòng thì mình tháo ra cho con lấy hạt làm bi, còn áo, quần, khăn mình đưa làm dẻ lau xe với chùi chân hết 🤣
Quan điểm của mình hơi cực đoan, nhưng mình tin điều mình làm là đúng, và vợ mình cũng ủng hộ những gì mình làm. Chuyện mình kể thật 100% không chém gió cho vui đâu.
FB Trần Phiệt
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét