Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

ĐẠI TƯỚNG LÊ TRỌNG TẤN ĐÃ THẤY GÌ TRONG NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ ???

 Đại Tướng Lê Trọng Tấn đã nói : “ Điều đau xót nhất trong ngày chiến thắng Điện Biên Phủ - ngoài những người đồng đội, những người chiến sỹ của tôi đã ngã xuống trước khi chứng kiến chiến thắng cuối cùng của dân tộc Việt Nam trước kẻ thù - thì một điều đau xót nữa mà tôi phải chứng kiến đó là ...trong đoàn tù binh Lê dương Pháp bị bắt ... lại có những kẻ máu đỏ da vàng từng được sinh ra từ nguồn cội Lạc Hồng - Ngày hôm nay chúng đã khoác trên mình bộ quân phục của kẻ thù -trên cổ chúng còn đeo lủng lẳng cây thánh giá ...

Tôi rùng mình khi nhìn vào những bông hoa mai trên ngực áo chúng ... và hiểu rằng : để có được những bông mai đó - những kẻ tay sai phản bội tổ quốc kia..:bàn tay chúng đã vấy rất nhiều máu tanh của đồng bào và chiến sỹ của chúng ta ...”
Đậu M.á, cái b.ọn đeo thánh giá vào là chỉ biết vâng lệnh bề trên để có ch.én c.ơm đ.út vào m.ồm mà thôi, tổ quốc đồng bào ch.ả là cái gì đối với ch.úng n.ó đâu. Đ.ừng nghe chúng n.ó to m.ồm g.ào th.ét yêu nước mà l.ầm.🙁
P/S : Đoàn tù binh Pháp bị bộ đội ta bắt tại Điện Biên Phủ ( ảnh tư liệu)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét