Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

MÙA CHAY CHIENS

 Cách đây vài tuần tôi gặp một người bạn có dẫn theo bạn gái là chiens. Trong lúc nói chuyện có đề cập đến chuyện ăn chay như sau:

Chiens: “Ăn chay là không được ăn thịt vì có m.áu”
Tôi:” Vậy sao bạn được ăn tôm cua cá..cũng có m.áu?”
Chiens:”Thì Chú.a đã dạy như vậy mình làm theo thôi, không nên thắc mắc”
Tôi:”Nhưng mâu thuẫn. Đã nói có m.áu thì tôm cá cũng có m.áu, đúng ra cũng không được ăn”
Chiens:”Chú.a đã dạy được ăn thì ăn không nên thắc mắc”
Tôi phì cười vì sự Ng.u D.ốt ngoan cố của chiens, và cũng không có thời gian nói thêm vì tôi có việc đi gấp sau đó. 

Đã gọi ăn chay là để tránh sát sinh...mà nói đến từ sát sinh tức là giết chóc những loài hữu tình từ thấp đến cao. Nói chung là con nào tha cho nó được toàn mạng sống được thì cứ tha. Vậy mà chúa Jesus chỉ dạy con chiens kiêng ăn thịt, được ăn Cá thì chịu giống Kito rôì, chỉ có ở não Kito mới nghĩ ra được cái kiểu ăn chay quái đản này...chắc hồi đó Giê su hổng biết Cá là loài động vật có máu ?😂

Tôi kết luận: con chiens cũng biết giáo lý nhà chú.a có nhiều cái ng.u d.ốt mâu thuẫn, nhưng vẫn tự dối mình rằng lời chú.a luôn đúng, mình cứ nhắm mắt làm theo khỏi suy nghĩ, vì nếu thấy chú.a sai là có t.ội, chú.a sẽ gi.ận, trách phạt không cho linh hồn chiens lên thiên đàng hưởng phước đời đời sau khi ch.ết😀.Theo quan điểm của Ki tô giáo cuộc sống của con chiên dưới trần gian vài chục năm chỉ là tạm bợ ngắn ngủi còn đời sống hưởng phước đời đời trên nước trời mới là mục đích tối thượng vĩnh hằng mà tất cả các chiens đều mơ ước. Vậy mà con chiens khi bị tai nạn ốm đau bệnh tật ch.úng n.ó lại cầu chú.a mẹ chữa lành nỗi đau thân xác để được tiếp tục sống kiếp tạm bợ đầy kh.ổ đ.au, bất hạnh chứ nó hổng muốn ch.ết quách cho rồi để linh hồn được hưởng phước đời đời trên thiên quốc sum họp vui vầy cùng chú.a mẹ và các thánh thần😍 Thật là Hài Hước, Trơ Trẽn và Ng.u D.ốt đến tận cùng.
suthatconggiao chấm blogspot chấm com
https://www.facebook.com/groups/443140173110305













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét