Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

XIN LỖI! TÔI ĐÃ LẦM

 Xin lỗi, tôi đã lầm ! Tôi nghĩ rằng anh chị em là người Việt Nam thì tổ tiên của anh chị em cũng là người Việt Nam. Ai ngờ tổ tiên của anh chị em là th.ằng tây lông mắt xanh mũi lõ bị đ.óng đ.inh trên cây thập á.c. Thảo nào, khi thực dân Pháp đem quân qua x.âm l.ược Việt Nam, ông cha của anh chị em tự nguyện làm t.ay s.ai chỉ đ.iểm, hiến kế, đầu quân cho g.iặc c.ướp b.óc , g.iết h.ại người Việt Nam. Tôi không dùng chữ đồng bào vì đồng bào đúng nghĩa của anh chị em ở tận trời tây. Tôi lại phạm sai lầm thêm một lần nữa. Nghĩ rằng th.ằng da trắng mắt xanh kia sẽ cứu chuộc anh chị em thoát khỏi đại dịch covid 19. Hoá ra những người cứu chuộc anh chị em là những người vô thần bất thánh. Mà các anh gọi mỉa mai là " B.ọn cộng sản Vô Thần" Trước khi b.ọn l.áo sĩ phương tây sang Việt Nam truyền đạo thiên chú.a l.áo, tổ tiên của tổ tiên anh chị em là ai ? theo đạo gì ? Anh chị em không học lịch sử ư ?

Facebook Trịnh Hữu Lượng

GIÁO SỸ THỪA SAI VÀ CHÍNH SÁCH THUỘC ĐỊA CỦA PHÁP ...(trích đoạn) - YouTube





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét