Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

"Ta sẽ sống sót" (I will survive)

 At first I was afraid, I was petrified

Kept thinking I could never live without you by my side But then I spent so many nights thinking how you did me wrong And I grew strong And I learned how to get along And so you're back From outer space I just walked in to find you here with that sad look upon your face I should have changed that stupid lock, I should have made you leave your key If I'd known for just one second you'd be back to bother me Go on now, go, walk out the door Just turn around now 'Cause you're not welcome anymore Weren't you the one who tried to hurt me with goodbye? You think I'd crumble? You think I'd lay down and die? Oh no, not I, I will survive Oh, as long as I know how to love, I know I'll stay alive I've got all my life to live And I've got all my love to give and I'll survive I will survive, hey, hey It took all the strength I had not to fall apart Kept trying hard to mend the pieces of my broken heart And I spent oh-so many nights just feeling sorry for myself I used to cry But now I hold my head up high and you see me Somebody new I'm not that chained-up little person still in love with you And so you felt like dropping in and just expect me to be free Well, now I'm saving all my lovin' for someone who's loving me Go on now, go, walk out the door Just turn around now 'Cause you're not welcome anymore Weren't you the one who tried to break me with goodbye? You think I'd crumble? You think I'd lay down and die? Oh no, not I, I will survive Oh, as long as I know how to love, I know I'll stay alive I've got all my life to live And I've got all my love to give and I'll survive I will survive Oh Go on now, go, walk out the door Just turn around now 'Cause you're not welcome anymore Weren't you the one who tried to break me with goodbye? You think I'd crumble? You think I'd lay down and die? Oh no, not I, I will survive Oh, as long as I know how to love, I know I'll stay alive I've got all my life to live And I've got all my love to give and I'll survive I will survive I will survive
Lúc đầu tôi sợ, tôi như hóa đá Cứ nghĩ rằng tôi không bao giờ có thể sống nếu không có bạn bên cạnh tôi Nhưng rồi tôi đã mất rất nhiều đêm để nghĩ rằng bạn đã làm tôi sai như thế nào Và tôi đã trở nên mạnh mẽ Và tôi đã học được cách hòa hợp Và vì vậy bạn đã trở lại Từ không gian bên ngoài Tôi vừa bước vào để tìm bạn ở đây với vẻ mặt buồn bã Đáng lẽ ra, tôi nên thay cái ổ khóa ngu ngốc đó, tôi nên bắt bạn để lại chìa khóa của mình Nếu tôi biết chỉ một giây, bạn sẽ quay lại làm phiền tôi Đi ngay, đi, bước ra khỏi cửa Chỉ cần quay lại bây giờ Vì bạn không được chào đón nữa Anh không phải là người đã cố làm tổn thương em bằng lời chia tay sao? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ sụp đổ? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ nằm xuống và chết? Ồ không, không phải tôi, tôi sẽ sống sót Ôi, chỉ cần tôi biết yêu, tôi biết tôi sẽ sống Tôi có tất cả cuộc sống của tôi để sống Và tôi có tất cả tình yêu của mình để cho đi và tôi sẽ tồn tại Tôi sẽ sống sót, hey, hey Tôi đã lấy hết sức lực để không gục ngã Cố gắng hết sức để hàn gắn những mảnh trái tim tan vỡ của tôi Và tôi đã mất rất nhiều đêm chỉ cảm thấy có lỗi với bản thân tôi đã từng khóc Nhưng bây giờ tôi ngẩng cao đầu và bạn nhìn thấy tôi Người mới Tôi không phải là người nhỏ bé bị xiềng xích vẫn yêu bạn Và vì vậy bạn cảm thấy muốn ghé thăm và chỉ mong tôi được tự do Vâng, bây giờ tôi đang tiết kiệm tất cả tình yêu của tôi cho một người yêu thương tôi Đi ngay, đi, bước ra khỏi cửa Chỉ cần quay lại bây giờ Vì bạn không được chào đón nữa Chẳng phải anh là người đã cố chia tay em sao? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ sụp đổ? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ nằm xuống và chết? Ồ không, không phải tôi, tôi sẽ sống sót Ôi, chỉ cần tôi biết yêu, tôi biết tôi sẽ sống Tôi có tất cả cuộc sống của tôi để sống Và tôi có tất cả tình yêu của mình để cho đi và tôi sẽ tồn tại Tôi sẽ sống Oh Đi ngay, đi, bước ra khỏi cửa Chỉ cần quay lại bây giờ Vì bạn không được chào đón nữa Chẳng phải anh là người đã cố chia tay em sao? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ sụp đổ? Bạn nghĩ rằng tôi sẽ nằm xuống và chết? Ồ không, không phải tôi, tôi sẽ sống sót Ôi, chỉ cần tôi biết yêu, tôi biết tôi sẽ sống Tôi có tất cả cuộc sống của tôi để sống Và tôi có tất cả tình yêu của mình để cho đi và tôi sẽ tồn tại Tôi sẽ sống Tôi sẽ sống


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét