Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2021

CON CHIEN CÓ NHỮNG THUỘC TÍNH GÌ ?

 Bài trước tôi nói về những thuộc tính của Jesus đã được Vatican cài đặt, để cho cái thuộc tính của Jesus được vận hành trơn tru không bị vấp hay ì máy, buộc các kỹ sư và chuyên gia thần học Vatican cũng phải cài đặt thuộc tính cho con Chien, sở dĩ cỗ máy Ki tô giáo được hoạt động êm ái là nhờ thuộc tính bôi trơn  đặc thù đó là Đức tin và Đức vâng lời, chỉ cần tin là đủ không cần bằng chứng qua câu thần chú:" Phúc cho những ai không thấy mà tin".

Ngoài ra còn con chien còn được cài đặt thêm chất phụ gia: Y.ếu h.èn, ng.u d.ốt, bất tài vô dụng, bé mọn và đầy tội lỗi, cần được dìu dắt, nâng đỡ chở che  Nghĩa là  Trước mặt Jesus con chiên phải luôn xưng mình là những kẻ tôi tớ, nô tì h.èn mọn, b.èo b.ọt mang đầy tội lỗi và Ng.u d.ốt trước một đấng cứu độ Jesus vĩ đại đầy quyền năng thông minh mạnh mẽ. Con chien lúc này sẽ đóng vai những chú "Kiến" tí hon đứng dưới chân anh chàng khổng lồ Jesus😀  

Không biết Jesus thông minh, tài năng đẹp đẽ, qúy phái,...tới đâu nhưng với kiểu cài đặt khéo léo tài tình của các chuyên gia Vatican bằng thủ thuật: nâng Jesus lên tới mây, hạ con chien xuống sát đất kiểu này thì chắc chắn Jesus sẽ nổi trội lên thành hàng diễn viên siêu sao xuất sắc nhất mọi thời đại, còn con chien mãi mãi chỉ là những fan hâm mộ trung thành bé nhỏ luôn sát cánh đồng hành đi theo mua vé đóng góp ủng hộ cổ vũ cho siêu sao Jesus chỉ mong cầu được hưởng sái chút danh tiếng và ngắm nhìn được ánh hào quang tỏa ra từ thần tượng Idol Jesus là diễm phúc cho cuộc đời con chiens lắm roài.😍

Có có dại nào hơn cái dại của những kẻ có thừa khả năng trở thành những ông chủ vĩ đại, những siêu sao sáng chói trên bầu trời,... nhưng không chịu phấn đấu vươn lên bằng chính đôi tay và khối óc của mình, lại tự làm cho mình trở thành những con s.úc v.ật yếu đuối nhỏ nhoi, ng.u kh.ờ, bất tài vô dụng để mong được làm tôi tớ hầu hạ phục dịch đời đời cho kẻ chả ra gì.😊 

Làm Chien chịu kiếp Ng.u Đ.ần 

Để Dê chăn dắt ân cần chở che.🙈🙉🙊



DÊ KHÔNG CHẾT ĐÂU CHIÊN (Anh Không Chết Đâu Anh) - YouTube

Những sự kiện mê tín dị đoan của tín đồ công giáo Đồng Nai - YouTube

BÉ SÁU TUẦN TUỔI TỬ VONG DO "RỬA TỘI - YouTube

Tình hình Ca Tô Rô Ma giáo ở châu Âu - YouTube

Satan Nổi Loạn Đốt Lửa Ăn Mừng Vì Phá Hủy Hai Nhà Thờ Công Giáo - YouTube









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét