Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

CUỘC TRAO ĐỔI THẲN THẮNG GIỮA GOD VÀ SATAN PHẦN 1

 God: Satan à, hôm nay tôi với ông trò chuyện với nhau như hai người bạn được chứ ?

Satan: Xin lỗi! ông là đấng sáng thế vua của vũ trụ, tôi không xứng tầm để nói chuyện ngang hàng với một người vĩ đại như ông.

God: Ấy, ấy, Thật là ngại quá khi tôi phải nói thẳng với ông điều này: Trên danh nghĩa nó là như thế, nhưng ông biết tỏng rồi đấy, thực ra tôi cũng không phải là đối thủ của ông mà.😂

Satan: Ừ, ông biết như vậy là tốt, hôm nay ông muốn trao đổi với tôi về vấn đề gì ?

God: Về nhiều thứ lắm... à mà này ông biết vụ đại dịch C.ovid 19, các vụ ấ.u d.âm, b.ê bối l.ạm d.ụng t.ình d.ục,...trong nhà thờ chứ ?

Satan: Việc đó của ông có liên quan gì đến tôi đâu, thưa ông

God: Có đấy, Hôm nay với tư cách là một người bạn tôi nhờ ông chặn dùm tôi đại dịch Covid và các vụ bê bối trong giáo hội, ông đồng ý chứ ?

....   

( Còn tiếp Phần 2 )  

LINH MỤC CHƠI XONG DONG - YouTube

Trảng Bom: Triệt phá đường dây trộm cắp quy mô lớn - Báo Đồng Nai điện tử (baodongnai.com.vn) 

BẦY CHIÊ,N CHIA SẺ TÂM SỰ - YouTube



Thật là ngại quá




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét