Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

SỰ TÍCH CON COVID PHẦN 2

Tiếp theo phần 1

Giê hô va: - Số là tháng rồi cha tập trung luyện được bí kíp vô cùng lợi hại để trừng phạt loài người không còn tin tưởng tuyệt đối vào quyền năng của ta, cha đặt cho nó là "Đại Phá Thần Sầu Corona siêu chưởng" Nó là một con Virus vô cùng nhỏ bé không ai thấy nó bằng mắt thường,vì thế nó có thể len lỏi vào mọi ngõ ngách, bay từ người này sang người kia mà chẳng ai hay biết mình đã dính chưởng, do con người chủ quan không phòng bị, nên nếu  thì cũng rất khó cứu, cha định ném nó xuống Trung Quốc, vì nước này đông dân, với lại nó là thằng ngang ngạnh không coi thiên chúa ta ra gì, nó đập phá nhà thờ ta y như đập phá chuồng Heo, còn đàn áp con chiên, thách thức giáo hội Vatican của ta nữa đấy.
Giê Su: - Nhưng nếu nó lây sang các nước có đông  tín đồ của cha thì sao ? Lúc đó xem chừng gậy ông lại đập lưng ông thì công toi. Cha nên cài đặt điều khiển từ xa cho nó làm theo ý của mình, phân biệt được người của phe ta và phe địch được không ạ ?
Giê hô va: - Cái này rất nguy hiểm, là con dao hai lưỡi, cha cũng đã lường trước nhưng cha chưa luyện được được nó phát tác theo ý mình con à. Cha tính như vầy tạm thời ta cứ tung ra thị uy cho chúng nó sợ trước đi, sau đó hai cha con ta cùng các thiên thần cùng hợp lực lại luyện phép hóa giải và điều khiển nó cũng được mà, cha tin là chúng ta hợp sức lại thì sẽ luyện thành công thôi. Ta thấy ở Việt Nam phe ta có một người chữa được bách bệnh bằng cách xoa đầu và cầu nguyện đó là Giuse Trần Đình Long ở Giáo Điểm Tin Mừng nếu cần ta sẽ gọi hắn về cùng hợp tác với ta cũng OK mà.
Giê Su: - Con thấy ông này nói xạo lừa gạt là chính thôi, tài chữa bệnh ông ta đã bị báo chí phanh phui vạch mặt, GĐTM đã bị chính quyền tháo dỡ lâu rồi.
Giê hô va: Vậy à ? trong thời gian tu luyện ta không đọc tin tức dưới dương gian nên không hay biết chuyện này.
Giê su: - Vậy cha có cho mẹ hay biết kế hoạch trừng phạt này không ?
Giê hô va: - Không con à, bà ấy biết thì chỉ có khóc và khóc ra dầu ra máu, cái này cha thấy tởm lợm mất vệ sinh lắm. hở tí là khóc, ngoài khóc nhè mít ướt ra cha thấy bả chả làm được cái tích sự gì cho ra hồn cả. Nhiều lần cha kêu bà ấy bỏ cái tật mít ướt khóc nhè kiểu trẻ con mà vẫn chưa bỏ được.
Bỗng Maria từ sau bưng dĩa mồi và chai rượu cất tiếng: - Hai cha con ông nói xấu tui phải hông ?, tui hổng làm gì được nên tui khóc ông cũng hổng cho khóc nữa là sao ? Tui hối hận vì đã bay hồn xác lên trời làm tôi mọi cho cha con ông. Chứ có làm được bà hoàng bà chúa gì to tát đâu. Tui tức, tui tủi thân tủi phận nên tui khóc ra máu ra dầu đó ông làm gì tui thì làm đi, Trời ơi !!! Tui khổ quá mà !!!, HU HU HU...!!! Tui bây giờ cũng hổng biết tui là vai vế chức vụ gì nữa. Tụi nó gọi tôi là "Mẹ", Giê su là "Cha" hóa chẳng phải tụi nó xem tui với Giê Su là vợ chồng hay sao ? Tui đẻ ra nó mà ? Này nhá đúng ra ông phải gọi tui là mẹ đó vì tui đẻ ra ông và Giê su đó nha. Nên nhớ hai cha con ông thực chất chỉ là một người đó nha.
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và văn bản

( Còn tiếp Phần 3 )




  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét