Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Thắc mắc thiên chúa giáo: Thiên chúa thuộc giống loài nào ?

1. Chúa trước khi sáng tạo ra loài người là giống đực hay giống cái hay lưỡng tính hay lúc thì đực lúc thì cái hay chẳng là giống gì?
Nếu là giống đực thì ông ấy có bộ phận sinh dục hay không, nó có giống với loài người và nếu vậy thì quan hệ tình dục với ai?
Nếu là giống cái, cũng câu hỏi như trên?
Nếu là không đực không cái, thì chúa nặn ra Adam theo hình ảnh chúa, mà Adam chắc chắn là giống đực và có bộ phận sinh dục nam, vậy thì có phải hơi mâu thuẫn sao?
Nếu chúa lúc là đực, lúc là cái, vậy thì ông ấy phải biến đổi như vậy để làm gì?
Nếu chúa vừa đực vừa cái, chẳng phải như loài giun sao?
Hay chúa phi giới tính?
Mục đích của chúa sinh ra trong thân thể Giê-su là nam là gì? Tại sao không sinh ra là nữ? Có phải chúa cũng phân biệt giới tính trọng nam khinh nữ hay lý do nào khác?
2. Chúa làm Maria có bầu (không cần biết bằng cách nào) mà không được sự đồng ý của bà ấy. Vậy chúa có phạm tội hiếp dâm hay không? Nhất là tội hiếp dâm chính con cháu, hậu duệ của mình vì chúa tạo ra loài người.
Nếu không coi Maria là con cháu vì không có liên quan huyết thống gì, thì có phải Maria chỉ như búp bê tình dục, hay một người đẻ thuê, hay thế nào?
Nếu nói Maria đồng ý thì các bạn chỉ ra chỗ nào trong kinh thánh nói rằng bà ấy đồng ý.
Giả sử có chỗ nào trong kinh thánh nói bà Maria đồng ý thì chẳng phải chúa vẫn là quan hệ tình dục dù không theo cách thông thường như loài người.
Loài người chưa cần ăn nằm với nhau mà chỉ cần nghĩ trong đầu thôi thì cũng đã bị quy vào tội ngoại tình tư tưởng.
Khi bỏ qua tất cả vấn đề trên, việc chúa làm bà Maria có bầu, chẳng phải là làm hại bà ấy sao? Ngoài ra, Chúa đã đặt bà Maria vào tình thế thiệt thòi, khó xử:
- Thiệt thòi: Các bạn vẫn nói tình yêu và tình dục là món quà của thượng đế. Vậy mà chúa cướp món quà đó của bà Maria vì có tình yêu với ông Giôsép gì đó nhưng lại không có món tình dục với ông ấy mà bị chúa hiếp dâm trộm lúc nào không hay.
- Thiệt thòi: Là người phụ nữ bị mang tiếng không chồng mà chửa, hoặc là người phụ nữ có con mà lại không được gọi đó là con, mà phải gọi đó là cha mình. Đây cũng là điều khó xử cho bà Maria. Chúa đã cướp đi vai trò người mẹ trọn vẹn của bà ấy.
Nếu nói chúa tạo ra loài người nên có mọi quyền sinh quyền sát, chẳng phải là chúa đối xử với loài người tệ bạc lắm sao, hoặc là con người chỉ là công cụ cho chúa.
3. Cuối cùng, mục đích của việc nặn ra loài người là gì? Loài người nếu không ăn trái cấm thì vẫn ở thiên đàng ra sinh sôi nảy nở loạn luân với nhau trên đó hay sao? Khi đó, mục đích của việc nặn ra vũ trụ, nặn ra trái đất và muôn loài trên trái đất là gì? Loài nào sẽ cai trị trái đất vì loài người chỉ có ở thiên đàng.
Nhờ các bạn giáo dân con chúa giải thích giúp mình. Cảm ơn các bạn.
P/s: Theo như tui được biết thì chúa nặn ra Adam và Eva giống như hai con búp bê người máy, đây là hai món đồ chơi mà chúa cưng và qúy nhất đến nỗi Satan ( Thiên thần số 1) phải sinh tâm đố kỵ, nếu hai con búp bê người máy này không ăn trái cấm thì nó sẽ mãi mãi vô tư an hưởng cuộc sống được cưng như trứng mà không cần lao động vất vả mới có cái ăn, nhưng chúng sẽ không biết Chịch để sinh con đẻ cái, vì thế trên thiên đàng mãi mãi sẽ chỉ có hai con người này, chúng sẽ sống vô tư bằng cách săn bắt hái lượm những thứ sẵn có trong vườn địa đàng, trần truồng đi lang thang như hai kẻ điên  được cái là trẻ mãi không già (y chang truyện cổ tích), cái này cũng giống như mấy người nhà giàu họ mua cún cưng về nuôi để vui chơi giải trí, vuốt ve, cưng như trứng hứng như hoa cung cấp chiều chuộng nó tận răng chỉ cần nó ngoan ngãn vâng lời mình, khi nó làm sai lời thì nổi giận (trừng phạt) bằng cách đem thả nó ra ngoài đường, khóa chặt cổng rào không cho nó vô nhà, để cho nó tự kiếm ăn và sinh tồn theo quy luật tự nhiên, kể từ đây tao không còn quan tâm chăm sóc mày nữa, nhưng tao vẫn luôn yêu thương mày, có ai trả lời được Sơn Tinh sau khi cưới được công chúa Mỵ Nương bây giờ đang ở đâu, họ sinh được bao nhiêu con cháu rồi không ? Tui cũng đang thắc mắc là mấy con thiên thần trẻ em cha mẹ nó là ai, và bây giờ nó đã trưởng thành có chồng vợ gì hay chưa, để còn duy trì nòi giống thiên thần. Nếu mấy con thiên thần cũng là những món đồ chơi do thiên chúa nhào nặn ra thì hắn cần gì nặn ra Adam và Eva để giải khuây, mấy con thiên thần còn xinh xắn và làm được việc hơn hai cái con hình nhân nửa người nửa ngợm  vô tích sự kia mà. Sở dĩ chúa thương hai con cún cưng Adam và Eva nhất hạng là vì nó ngu nhất hạng, bảo sao làm vậy, gọi là "đức vâng lời" không bao giờ dám cãi lời chúa, chúa chỉ con Heo bảo đó là con Bò nó cũng gật, còn mấy con thiên thần, Satan,.. thì chúa đừng hòng bốc phét với nó. Do có trí khôn đôi khi nó lý sự, không vâng lời làm ngài bực mình không vui thế thôi.

Nếu chúng không ăn trái cấm thì chả có ai biết hiện giờ có một thằng chóa nào là đấng sáng tạo vì trên trái đất không có loài nào đủ khả năng nhào nặn ra thượng đế thánh thần để thờ lạy van xin, các bác có thấy con khỉ, hay trâu, bò, hổ... nào thờ lạy van xin thiên chúa không ? mà nó vẫn sống khỏe đấy thôi. Nếu như một ngày nào đó trên trái đất này không còn một nhà thờ, không còn một tiếng van xin, không một ai thờ lạy thiên chúa thì thiên chúa chắc chắn sẽ buồn rầu mà tự tử chết cho rồi, sống mà không ai biết đến thì chết còn sướng hơn. Ka ka ka
Hình ảnh đức Mẹ Maria lên trời - Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam Tại Đức
https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét