Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT - NHÀ THỜ TRẦN NHƯ NHỘNG Ở MỸ

Có một nhà thờ ở Ivor, Virginia Hoa Kỳ, nơi đó các con chiens và mục sư vào đó cởi truồng và làm lễ đọc lời Chúa. Nhà thờ này nằm trong khu resort khỏa thân White Tail ở Ivor và nó được mở cửa từ năm 1984.

Ông mục sư nhà thờ này lý luận rằng ”Dê Sù sinh ra đời trần như nhộng, Dê Sù bị lột truồng trần như nhộng khi bị đóng đinh trên thập ác và Dê Sù thăng thiên cũng trần như nhộng khi bỏ lại quần áo trong ngôi mộ trống. Những sự kiện chính trong cuộc đời chúa Dê Sù cũng là trần như nhộng, vậy tại sao chúng ta lại xấu hổ khi trần như nhộng để thờ phụng Ngài?”. Ông mục sư này nói có lý, nếu xét theo khía cạnh con chiens làm theo lời chăn chiens và chăn chiens thì làm theo lời Dê Sù.

Ông mục sư này còn cảm thấy tràn đầy đặc ân và được chúa ban phước để phục vụ cho nhà thờ. Ông nói rằng mọi người vào đây đều “trần như nhộng” như nhau cho dù có là tỷ phú, tổng giám đốc, thợ sửa ống nước hay thất nghiệp.

Điều ngạc nhiên là chính nhờ vào dịch vụ trần như nhộng này mà kinh tế của khu vực đã tăng lên 12% và năm ngoái có hơn 10.000 người viếng thăm nơi này. Theo tạp chí Forbes, việc kinh doanh trong khu vực thu hút được khoảng 800 triệu USD mỗi năm.

SUY NIỆM:

-Tại sao tín hữu công giáo lại được gọi là con chiens, một loài sú c vật?

-Tại sao linh mục, giám mục, hồng y lại được gọi là chăn chiens hay là chủ chăn để chăn dắt con chiens?

-Một nhà thờ chứa con chiens và chăn chiens trần như nhộng như vậy thì nên gọi là gì cho sát nghĩa?

Đúng là chuyện hài nhà chúa, ngộ và lạ.

Càng nghĩ càng rối…. Mời các bạn cho ý kiến.


P/s: Khởi thủy thiên chúa nặn ra hai con người đầu tiên là Adam và Eva theo hình ảnh của ngài, nghĩa là cũng trần như nhộng y chang như thiên chúa, kể từ khi họ biết xấu hổ vì sự trần trụi của cơ thể và lấy lá che chim thì tai họa ập đến ngay, vì tội con nít bày đặt mặc đồ trong khi đấng sáng tạo đầy quyền năng còn chưa dám nghĩ đến điều đấy. Mà cũng ngộ ghê thiên chúa vốn ở truồng mà đám chiên vẽ hình hắn lại mặc đồ, như thế là không trung thực nhé, hay chiên muốn chọc cho thiên chúa nổi khùng lên đây mà. Khà khà khà.

3.bp.blogspot.com/-IBYNjEdxkZ8/U_CnuSJEtVI/AAAA...




https://www.facebook.com/groups/1993155514291442


https://www.facebook.com/100034389021090/videos/294756778347287/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét