Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

ĐẠO CHÚA CHO PHÉP CON CHIÊN THẮP NHANG TỪ KHI NÀO ? HIỂU ĐẠO ĐỂ SỐNG ĐẠO_2

THẮP NHANG NIỆM PHẬT
1. Thắp nhang niệm hương trước linh cữu hay di ảnh người quá cố là hành vi tôn kính, hiếu thảo được phép làm.
2. Thắp nhang niệm hương trước bàn thờ Phật là hành vi thờ phượng thuộc lãnh vực tôn giáo nên người công giáo không được phép làm và sẽ phạm điều răn thứ nhất “thờ phượng một Đức Chúa Trời và kính mến Người trên hết mọi sự”.

Lm Mi Trầm

P/s: Tụi bây đi đám tang ngoại đạo cứ thắp nhang khấn vái Phật, Thần,...gì đó xem th.ằng thiên chú.a nó phản ứng thế nào, từ đó giờ đã có đứa nào bỏ đạo, thắp hương khấn xin Thần, Phật,...bị thiên chú.a tức lên v.ặn họng, hay v.ật ch.ết tươi vì phạm phải điều răn số 1 chưa ? Kể ra vài trường hợp dẫn chứng nghe chơi ? dân Âu Mỹ họ bỏ đạo, cưa luôn thánh giá, bán và đập luôn nhà thờ đầy ra đấy, có thấy thằng thiên chúa hiện ra nói năng gì đâu, nếu nó đéo làm được gì thì vứt mẹ cái điều răn số 1 xàm lồn ấy đi, chỉ dọa là giỏi. dân gian có câu " Ch.ó s.ủa ch.ó h.ổng c.ắn - Thùng rỗng kêu to". Mấy con ch.ó c.ắn người thì nó chỉ lao đến t.áp mà không bao giờ s.ủa, còn mấy con chó mà sủa inh tai là mấy con ch.ết nh.át, nó s.ủa để d.ọa ai yếu vía thôi, đuổi lại là nó co vòi cúp đuôi ngay, nguyên nhân là nó không có đủ bản lĩnh để c.ắn người ta nên nó mới dùng tiếng s.ủa để d.ọa n.ạt với hi vọng người ta sẽ sợ mà bỏ đi, th.ằng thiên chú.a thuộc dạng ch.ó s.ủa th.ôi. Nếu n.ó linh thiêng thì không cần ra điều răn số 1 làm gì, chỉ cần thấy đứa nào cầm cây nhang miệng khấn vái thần thánh ngoại đạo thì l.ao ra t.át v.ỡ m.ồm, b.ẻ g.ãy tay nó liền, cứ làm vài thằng như thế thì sau này éo có th.ằng chiên nào dám tái phạm. T.ao nói thật éo có th.ằng thi.ên chú.a quyền năng nào rảnh h.áng nghĩ ra cái luật vớ vẩn như thế đâu. Chỉ cần có một thần thánh nào tr.ừng ph.ạt được tín đồ b.ỏ đ.ạo, kh.ấn x.in, b.ái l.ạy thần thánh khác thì trên thế giới này chỉ có một tôn giáo duy nhất, không bao giờ tồn cùng lúc ngàn thần thánh thượng đế loan xạ như thế đâu. Sở dĩ có điều răn số 1 là do đầu óc nh.ỏ nh.en í.ch k.ỷ của những kẻ đứng đầu sáng lập ra tôn giáo vì muốn tín đồ của tôn giáo mình không th.ờ l.ạy thần thánh ngoại đạo nên mới vẽ ra đủ trò h.ù d.ọa bằng giáo luật, giáo điều, giáo lý, đức tin, lời thề,..để giữ chân và ràng buộc tín đồ mà thôi. Bây giờ tao đ.éo thờ phượng, t.ao ch.ửi "th.ằng th.iên chú.a X.ạo L.ồn, T.ao đ.ập Ch.ết C.on Đ.ĩ M.ẹ M.ày", thì nó làm gì được t.ao ? Tụi m.ày nói thử nghe chơi.
Tụi bây thấy th.ằng giáo hoàng ( đức thánh cha) đi xuống phố phải ngồi xe bọc thép chống đạn có vệ sĩ vây quanh đông như quân nguyên để bảo vệ cái mạng già, là hiểu thiên chú.a chúng mày thờ phượng là thần thánh ảo, giống như con mèo máy thông minh Doraemon, hay người Dơi, Super Man trong mấy truyện tranh thiếu nhi thời nay, các vị này chỉ giỏi đánh đấm thi triển quyền năng có rất nhiều trong các truyện thần thoại và cổ tích dùng để kể cho mấy đứa con nít nghe chơi, còn ngoài đời thực thì nó đ.éo có thần thánh thượng đế nào có đủ quyền năng để chở che, bảo vệ cho ai cả.
Bỏ đạo THIÊN CHÚA vào chùa XUẤT GIA THEO PHẬT quá nhiệm màu được thầy Thích Chân Tính tuyên dương
https://www.youtube.com/watch?v=jZMJjqqyD8I

http://www.sudiepchuaden.com/2015/06/tinh-trang-bo-ao-va-bo-nha-tho-o-au.html
http://chongluandieuxuyentac.com/2018/09/17/dan-au-my-lu-luot-bo-thien-chua-giao/
https://www.facebook.com/linhmucmitram/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét