Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

ĐẠO THÁNH THIỆN HOÀN VŨ LÀ ĐẠO NÀO ?

 Chỉ trong tháng 11/2020, có tới 6 ngôi chùa tại khu vực Little Saigon bị kẻ xấu phá hoại.

Chùa Hương Tích là ngôi chùa thứ 6 bị phá hoại trong khu vực trong tháng 11/2020. Bên ngoài lối vào của chùa, 15 bức tượng Phật và Bồ tát bằng đá đã bị xịt sơn màu đen. Ở mặt sau của một bức tượng có chữ jesus
Theo tờ Los Angeles Times đưa tin, trong đoạn video giám sát xuất hiện hai người phụ nữ đeo khẩu trang và mang theo bình xịt, đột nhập và làm hư hỏng các bức tượng tại chùa Hương Tích. Cả hai đều được mặc trang phục tối màu, một người đội mũ len hiệu Patriots màu xanh dương và người còn lại đội mũ len màu đen. Cảnh sát điều tra tất cả sáu vụ phá hoại cho rằng chúng có thể có liên quan đến nhau và đang truy bắt ít nhất hai nghi can.
Ba ngôi chùa đã bị phá hoại bằng sơn xịt màu đen ở thành phố Garden Grove, hai ở Santa Ana và một ở Westminster. Cảnh sát Santa Ana đã tăng cường tuần tra tại các ngôi chùa trên toàn thành phố và đang chia sẻ bằng chứng với các sở cảnh sát lân cận.
Với tình hình đại dịch đang diễn ra và phản ứng dữ dội nhắm vào người Mỹ gốc Á, các viên chức lo lắng số lượng tội phạm kỳ thị sẽ tiếp tục gia tăng.

Mời xem những lời dạy tàn bạo khủng khiếp của Chúa trong Cựu Ước:

- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…

- Thi Thiên [Psalm, 137: 9]: Phúc cho những ai bắt con trẻ của người Ba-bi-lon mà đập vào đá cho chết.

- 1 Samuel [15: 2-3]: Hãy đánh dân A-me-léc và phải giết mọi súc vật của chúng, nam nữ giết hết, con trẻ còn bú, bò, chiên, lạc đà phải giết hết.

- Nhất là cuốn Dân Số Ký, chương 31, tóm lược: Chúa Trời chỉ đạo cho ông Mai-sen (Moses) mộ binh chống dân Ma-đi-an. Quân của Mai-sen cướp vàng bạc, kim loại, bắt hằng trăm ngàn gia súc của dân Ma-đi-an đem về chia nhau. Đàn ông và trẻ thơ bị giết sạch hết. Nhưng 32 ngàn cô gái còn trinh bắt về làm quà cho các lính ra trận. Chúa Trời bảo ông Mai-sen nộp cho Chúa súc vật và 32 cô gái còn trinh”.

[Theo “Kinh Cựu Ước (NGŨ THƯ), trang 453-457, do Nhóm Phiên Dịch CÁC GIỜ KINH PHỤNG VỤ thực hiện, tòa Tổng Giám mục Việt Nam chuẩn y”. Nhà xuất bản Tôn Giáo, Hà Nội cấp giấy phép – 2010. Bán tại Nhà thờ đường Kỳ Đồng. Tp.HCM]

Những sự độc tài, ích kỷ, ghen ghét của Chúa trong Tân Ước:

- Luke 19:27: Còn bọn thù địch của ta kia, những người không muốn ta làm vua cai trị chúng, thì hãy dẫn chúng lại đây và giết chết trước mặt ta. (donghanh.org)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét