Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

TRANH LUẬN VỚI CHIÊN VỀ SỰ THẬT ĐẤNG SÁNG THẾ

Anh Thùy38 phút trước (đã chỉnh sửa)
Chiên Anh Thùy :. Chào bạn Trong những dòng chữ viết của bạn mình đọc toàn là chữ ĂN CẮP và bạn có vẻ đọc chuyện các tà thần rất nhiều mình không hiểu biết LINH TINH nhiều như bạn nhưng mình nghĩ chắc có lẽ bạn chú ý theo sách ghi chép nhiều quá vì thế những câu chuyện thần thoại nó in sâu trong đầu óc bạn nhưng xét cho cùng bạn cũng chịu khó sưu tầm đấy CÒN PHẦN ĐÚNG SAI. TÔI NGHĨ nếu bạn về hỏi chuyện đến đời ông cố tổ nhà bạn cũng sẽ trả lời theo sách truyện vì THỜI ĐẤT TRỜI. KHAI MỞ HỌ CÒN CHƯA CÓ TRỨNG NÓI CHI TỚI BẠN VÀ TÔI BÂY GIỜ vì thế bạn đừng bỏ công sức SAO. CHÉP những chuyện như đại loại CÁI GÌ CŨNG ĐỔ THỪA CHO CG ĂN C.ẮP. TÔI KHÔNG SAO CHÉP ĐƯỢC NHƯ BẠN. TÔI KHÔNG ĐƯA AI LÊN VÀ CŨNG KHÔNG ĐẠP AI XUỐNG. NHƯNG. VỚI ĐỨC TIN LÀ NGƯỜI CG. TÔI VẪN TUYÊN XƯNG CHÍNH THIÊN CHÚ.A LÀ ĐẤNG TẠO HOÁ MUÔN VẠN. VẬT. LÀ. CHA TOÀN NĂNG HẰNG HỮU MÀ LOÀI NGƯỜI PHẢI. THỜ LẠY loài người là kẻ vô ơn tội lỗi xúc phạm nhau còn khó tha thứ xúc phạm THIÊN CHÚ.A. TỘI LỖI NGẬP ĐẦU LOÀI NGƯỜI THỜI NÀO CŨNG VẬY CŨNG CHỈ LÀ THÂN XÁC. TH.ỐI RỮA. CHỈ CÓ. THIÊN CHÚ.A. MỚI LÀ SỰ SỐNG THẬT. ĐỜI. ĐỜI
==>Đừng có đem thần thánh ảo ra bảo là thật bạn chụp cho tôi cái chân dung ông thiên chú.a xem hắn ta có đẹp trai quyền phép thông minh sáng láng vô cùng không ha, không biết không thấy mà cứ nhắm mắt khen bừa thì chỉ có bọn bị thần kinh thôi nhá. Thần thánh ảo thì nhiều lắm Việt Nam có Thánh Gióng, Sơn Tinh Thủy Tinh, Thần Kim Quy, Sơn Thần, Thổ Công,...Đặc điểm chung của thần thánh ảo là không có cha mẹ sinh ra bạn nhé. Ông thần nào tự nhiên xuất hiện làm phép biến hóa này nọ kinh thiên động địa dời non lấp biển,...mà hổng biết ổng từ đâu ch.ui ra là hiểu rồi ha. Giờ bạn hỏi bất kỳ người nào xem sau khi Thánh Gióng bay về trời thì hiện giờ cuộc sống ông ta sống ra sao thì hổng ai trả lời được vì cốt truyện chỉ viết tới đó, ông thiên chú.a cũng vậy đố ai trả lời được bây giờ hắn ta sống làm ăn ra sao và đang ngụ ở đâu.😂

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét