Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2021

ĐỨC TIN & ĐỨT BÓNG

 Anh sinh ra trong một gia đình theo đạo thiên chú.a giáo tại vùng quê Nam Định, từ nhỏ anh đã được các cha linh mục giao giảng về tình yêu bao la của đức chú.a và đức mẹ đồng trinh mariaa cuộc sống của anh nhờ ơn chú.a mà trôi qua một cách bình yên. Rồi năm tháng qua đi anh đã đến tuổi lấy vợ sinh con. Người cha của anh đã tuổi cao sức yếu nên đã theo chú.a về thiên đàng bỏ lại cho anh mẹ già vợ dại và con nhỏ. Chú.a đã ban cho anh sức khỏe để gánh vác gia đình nhỏ của mình. Nhưng cuộc sống không như mong đợi khi trên đường đi làm về anh đã bị t.ai n.ạn giao thông, trong lúc h.ấp h.ối được người dân đưa đến bệnh viện thì anh cố gắng c.ầu ng.uyện chú.a rủ lòng thương mà chữa lành cho anh để anh còn làm nuôi gia đình. Gia đình anh không thể không có anh được. Nhưng anh đã mất khi trên đường đi bệnh viện bỏ lại mẹ già con nhỏ và người vợ còn quá trẻ anh về với chú.a. Khi gặp chú.a anh đã khóc và hỏi. Tại sao chú.a không cho con được sống để gánh vác gia đình nhỏ của mình. Chú.a bèn bảo "Rất tiếc ta không thể giúp được con, vì lòng tin của con đối với ta chưa đủ lớn". Anh quá đỗi t.ức gi.ận mà chỉ th.ẳng vào m.ặt chú.a và nói. "Tôi kh.ông tin ông tuyệt đối thì tôi c.ầu ng.uyện xin x.ỏ thờ phượng ông trên hết mọi sự, đọc kinh l.ạy cha ngợi khen ông hàng ngày làm cái đếu gì cho nhọc, thời gian đó để tôi làm việc khác có ích lợi hơn không ?. Tôi chỉ tiếc một điều là đến giờ phút này tôi mới nhận ra được bộ mặt đạo đ.ức gi.ả của ông thì đã quá muộn màng. Đồ l.ừa đ.ảo"!!!😡😡😡

Tâp 1: Ngô Đình Diệm Từ Nhà Nghin Cứu Sử Mỹ|Nghe Đi Mấy Thằng Que - YouTube





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét