Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021

TÂM SỰ ĐAU BUỒN KHI KẾT HÔN VỚI NGƯỜI NGOẠI ĐẠO

Viết cho mấy con ch.iens than thở đau buồn khi k.ết h.ôn với ngoại đạo mà không ép được họ c.ải đạo, đi nhà thờ, chồng vợ không cùng chung đức tin thiên chú.a với mình nên hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái về tôn giáo bên trang facebook "Kết Duyên Công Giáo": Tại mình ích kỷ nhỏ nh.en rồi đổ thừa tại thế này bị thế kia nên đau khổ cần có người sẻ chia tâm sự, bla,bla, bla,...giờ tui hỏi mấy người khi kết hôn với những người theo đạo Phật họ có bao giờ ép người ngoại đạo Phải đi chùa, phải học giáo lý v.ớ v.ẩn, lề luật nọ kia rồi làm phép chuẩn lung tung chả giống ai, rồi sau đó phải cải đạo theo đạo Phật mới cho cưới không ? tự mấy người làm ra sợi dây tự tr.ói mình giờ lên đây than vãn đổ lỗi lung tung ? Người nào tự cầm dây trói buộc mình được thì cũng tự cởi trói cho mình được, cần gì phải nhờ vả và cần người khác phải tư vấn, sẻ chia ? người ta chịu theo đạo chú.a thì mấy người vui như bắt được vàng😂Mấy cái luật nhà chú.a đó do ai đặt ra ? Giờ đạo nào cũng tự đặt ra lề luật của riêng mình để tr.ói b.uộc tín đồ thì hai đạo khác nhau đi đến hôn nhân thì ai chịu nhường ai ? đạo mình đặt ra luật được thì đạo người ta cũng đặt ra luật được. Đừng có nói "Hãy thông cảm cho tôi đi, tại luật của giáo hội đạo chú.a chúng tôi nghiêm khắc lắm làm sai giáo luật là hổng được đâu". X.àm x.í quá. Chuyện đặt ra luật thì ai đặt cũng được, quan trọng là luật đó có tính chất thông thoáng cởi mở hay mang ý nghĩa đ.ộc tài r.àng b.uộc gây thêm sự ch.ia r.ẽ, k.ỳ th.ị, đ.au kh.ổ và bất hạnh cho tín đồ và những người cùng chung sống với mình mà thôi.
🤣Hổng theo đạo thì mấy người buồn ra mặt😕, cái cảm giác vui buồn này của các bạn do ai tạo vậy ?🙏 Do thiên chú.a tạo ra đúng hông ?🤣
Giáo hội bày ra cả đống phép bí tích rửa tội, hôn phối,....thề hứa trước chú.a trước cha trong thánh đường các kiểu tỏ ra linh thiêng mầu nhiệm rồi cuối cùng cũng oánh lộn, ch.ém nhau ly thân ly dị ầm ầm lúc đó thiên chú.a ở đâu hổng nhào ra can ngăn ch.úng n.ó ? ==> Khi nghe người ta phàn nàn thì tín đồ thờ chú.a nên xem lại cách ăn ở đối xử của mình đi rồi hãy trách người ta cũng không có muộn đâu.🙏
"Con q.ùy l.ạy chú.a ba ngôi
Con cưới được vợ con thôi nhà thờ"


Bọn đạo tặc Kitô rất hả hê khi thấy mấy tay trọc đầu quỳ lạy dê xu nhưng rất tích cực cấm cản giáo nô tôn kính Đức Phật. Bọn bây chơi kiểu này ai chơi lại😡

Phép vua thua lệ làng







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét