Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2021

CUỘC TRAO ĐỔI THẲN THẮNG GIỮA GOD VÀ SATAN PHẦN 2

Tiếp theo Phần 1: 

Satan: Ồ, vậy là ông hoàn toàn bất lực trước việc này ? nên tìm cách đổ hết mọi tội lỗi xấu xa lên đầu của tôi có phải không ?

God: Đúng vậy, xin ông thông cảm cho đó là điều tôi vô cùng áy náy và cắn rứt lương tâm.

Satan: Vậy là ông cũng có lương tâm nữa à ?

God: Có chứ

Satan: Nếu ông có lương tâm thì hãy thú thật mọi thứ từ trước đến nay ông đã đổ oan cho tôi và can đảm đảm nhận hết tội lỗi và trách nhiệm về mình, ông còn nhớ vụ án trái Táo trong vườn địa đàng năm xưa chứ ?

God: Tôi nhớ rất rõ thưa ông, chính tôi đã lên kế hoạch thần thánh A từ trước nên không rào cây Táo lại, tôi biết ông là người thẳng thắng và tốt bụng nên trước sau gì ông cũng sẽ giúp hai đứa bằng đất nặn kia sáng mắt và khôn ra, để rồi sau đó tôi triển khai kế hoạch B,C,D,...

Satan: Tôi không quan tâm đến các kế hoạch thần thánh vớ vẩn của ông, ông rảnh lắm hay sao mà bày ra kế hoạch này nọ đủ trò như thế ? Ông nhào nặn ra cả đống hành chỉ toàn đất đá không hề có nước và không khí, không có sự sống để chơi đùa như trẻ con còn chưa đủ hay sao ?

....   

( Còn tiếp Phần 3 )  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét