Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

NHỮNG SỰ THẬT VỀ ĐẠO CÔNG GIÁO VATICAN

 1/ Ở VN đạo Công giáo không có giáo hội độc lập riêng của người VN mà chỉ có hội đồng giám mục (HĐGM) tuyệt đối chịu sự chỉ đạo và bổ nhiệm chức sắc từ tòa thánh Vatican. Khi thực dân Tây phương chưa bị đánh bật khỏi nước ta, thì HĐGM này chủ yếu là các cố đạo người da trắng. Sẽ không ngoa khi nói rằng HĐGM này là cánh tay nối dài của Vatican trong lòng nước Việt, là công dân Vatican tạm trú trong lòng nước Việt, do đó chúng luôn đặt lợi ích của Vatican lên trên lợi ích dân tộc,

2/ Vatican là thế lực gây nhiều tội ác nhất trong lịch sự loài người từ khi nó ra đời cho đến nay. Tuy mang danh nghĩa của một tôn giáo nhưng giáo hội Công giáo lại là tổ chức chính trị có liên hệ mật thiết với các thế lực đế quốc, thực dân với tôn chỉ "dùng thần quyền uy hiếp thế quyền , lấy thế quyền phục vụ thần quyền", nhằm bành trướng "nước chúa". Vì thế dù biện bạch trên khía cạnh tôn giáo hay thế tục thì đạo Công giáo đều kg thể phủ nhận bản chất phản động này .
3/ Đây là "tôn giáo" chủ trương ngu dân hóa, lấy cái gọi là "đức tin" đặt lên trên hết, lươn lẹo "thần học" để biến con người thành những con chiên cuồng tín mất đi khả năng suy nghĩ độc lập bình thường , mà chỉ ngoan ngoãn "quên mình trong vâng phục", "kg thể lấy đầu óc con người để hiểu được nhiệm màu của thiên Chúa", hay "phúc cho ai kg thấy mà tin" .
Tôn giáo này mang danh nghĩa là thờ thần nhưng quyền lực của "thần" lại nằm trong tay người trần tục, chúng vẽ ra ý Chúa theo ý của chúng, rồi tự nhận rằng chúng đại diện cho Chúa ở trần gian, rồi chúng cai trị và khống chế con chiên theo mục đích và quyền lợi của Vatican,!
Vì mang bản chất ngu dân hóa nên trong tuyên truyền chúng thường dùng chiến thuật nhồi sọ, tẩy não ,lặp đi lặp lại, điều gì không đúng nói nhiều sẽ thành đúng, nói thật nhiều sẽ thành chân lý, cả vú lấp miệng em những lời vô căn cứ ,bịa đặt hoặc xuyên tạc, giam cầm tinh thần con người trong u mê, mù quáng và hoang tưởng bất chấp lương thiện trí thức, bất chấp đạo đức, tự do, chúng tạo ra giáo luật để đè đầu cỡi cổ tín đồ,!
4/ Đây là tổ chức tôn giáo ngông cuồng va lưu manh nhất, luôn tự đồng hóa mình với các "tôn giáo", bất kể sự thật trên thế giới có hàng ngàn tôn giáo khác nhau. Mỗi khi bạn nói ra những sự thật, những sự kiện lịch sử về đạo Công giáo mà không vừa lòng họ thì bạn sẽ dễ dàng bị chụp mũ là "phỉ báng tôn giáo, là "xúc phạm tôn giáo", là "cộng sản vô thần" v..v.
5 / Ngược lại với luận điệu to mồm này đạo Công giáo là thế lực phản động nhất nhân loại có hệ thống và tổ chức cực kỳ chặt chẽ, khi suốt chiều dài lịch sử đầy ắp những sự kiện bẩn thỉu ,phi nhân tính. đạo Công giáo một khi đoạt được quyền lực cai trị quốc gia thì "thần quyền" sẽ thẳng tay đàn áp các tôn giáo khác để tiêu diệt "kẻ lạc đạo", cưỡng ép hôn nhân, o ép chính trị, hủy diệt văn hóa địa phương,
Chiến thuật bỉ ổi của giới đầu sỏ là chúng chỉ đạo cho giáo dân là "vừa ăn cướp vừa la làng","ngậm máu phun người", mồm năm miệng mười kêu gào "tự do tôn giáo", hoặc thường xuyên khóc lóc ăn vạ vì cho rằng bị "đàn áp tôn giáo". Bọn linh mục ra sức kích động con chiên vi phạm pháp luật, xây dựng trái phép, ra mặt thách thức chính quyền dưới chiêu bài chiếm đất để mở rộng nước Chúa, xem thường pháp luật, coi trời bằng vung, bất hợp tác với chính quyền, ra mặt khiêu khích chính quyền. Nếu chính quyền hay người dân bất bình mà can thiệp thì lập tức chúng hô hoán lên là bị đàn áp, bị đánh đập để lừa gạt người ngoài cả tin. Rồi chúng ra sức vận động ngoại bang "cõng rắn cắn gà nhà", rước voi về giày mả tổ gây đau thương tang tóc,!
6/ Do quyền lợi bị thu hẹp nghiêm trọng trong các phong trào cách mạng đấu tranh giai cấp và giải phóng thần quyền từ thế kỷ 17, đặc biệt là từ kỷ nguyên Khai sáng ở châu Âu mà đỉnh cao là cuộc cách mạng tư sản Pháp 1789, đã bẻ gãy và tước đoạt quyền lực của giáo hội Công giáo, rồi hàng loạt các phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc ở các nước bị thuộc địa, dẫn đến quyền lợi và ảnh hưởng của Vatican bị thu hẹp nghiêm trọng, do đó Vatican rất cay cú và điên cuồng nên mang tư tưởng thù hận, do đó Vatican đã trở thành tổ chức chống cộng điên cuồng nhất dưới chiêu bài "chống cộng sản vô thần". Vatican sử dụng nhiều thủ đoạn đê hèn và trơ trẽn để thực hiện âm mưu này, như vị giáo hoàng Piô Xll năm 1949 ông ta đã ký một sắc lệnh dọa rút phép thông công hoặc cấm tất cả các tín hữu công giáo nếu tham gia vào các tổ chức yêu nước, các tổ chức cộng sản để đi ngược lại lợi ích của Vatican, chúng sử dụng thần quyền và giáo luật và nhiều thủ đoạn để tẩy chay, cô lập để khống chế những người yêu nước ở các quốc gia,!
7/ Vatican là một quốc gia rất nhỏ, nhưng lại đóng vai trò là trung ương đầu não điều khiển bầy chiên toàn trên thế giới. Do đó Vatican là công cụ lý tưởng của các thế lực thực dân phương Tây khi xưa, và sen đầm quốc tế ngày nay nhằm can thiệp vào chuyện nội bộ của các quốc gia khác, đặc biệt là nhóm các quốc gia cựu thuộc địa, thông qua lực lượng bầy chiên tín đồ bản xứ mà Vatican đã cấy và truyền đạo vào được là liên minh phương Tây-Vatican đã có trong tay những tay sai đắc lực và trung thành nhất, "những con chiên có nanh vuốt", "quên mình trong vâng phục" sẵn sàng ngoan ngoãn làm theo sự chỉ đạo của chủ chăn, bất chấp quyền lợi dân tộc, quốc gia, bất chấp đạo lý, bất chấp lương tri, chúng sẵn sàng chết cho Vatican.!
8/ Do vừa là một tổ chức tôn giáo vừa là một tổ chức chính trị do đó Vatican là một tổ chức độc tài toàn trị cao nhất, Tôn giáo này luôn nhân danh thánh thiện, nhân danh tự do và nhân danh Chúa để chà đạp và bóp chết quyền con người, bóp chết mọi tự do, như tự do tôn giáo hay không tôn giáo, tự do hôn nhân...,chúng bắt các tín đồ thường xuyên phải xưng tội trực tiếp với mấy vị chủ chăn qua đó sẽ nắm được mọi điểm yếu và lòng trung thành của tín đồ đối với Vatican, nếu bất cứ tín đồ nào mà không tuân thủ điều này thì sẽ bị theo dõi, tẩy chay, cô lập và xa lánh, chúng luôn nhân danh Chúa để hù dọa sẽ bị Chúa trừng phạt đủ kiểu, đây là những thủ đoạn hết sức tiểu nhân, hèn hạ, trơ trẽn và vô nhân tính để khống chế tâm lý và tinh thần tín đồ ,!
9/ Ca Tô có hệ thống kinh sách giáo lý hoang đường và phi lý . Sách kinh có hai loại. Loại thứ nhất là sách "kinh thánh" như kinh cựu ước của người Do Thái cổ đại và kinh Tân ước là tập hợp các "Phúc âm" do những đồ đệ hoặc những kẻ thuộc môn phái của Jesus người Do Thái viết lại, xoay quanh cuộc đời và những lời tuyên bố của ông Jesus, Jesus là người không hề được lịch sử ghi nhận, cũng không vĩ đại hay là một "đấng" đã cứu rỗi nhân loại như tuyên truyền của Kito giáo,!
Loại sách thứ hai là kinh nguyện do các giáo sĩ viết để phục vụ cho việc nhồi sọ niềm tin Kito cho tín đồ để họ đọc hàng ngày, hàng tuần.
Sách kinh "thánh" có vô số điều hoang đường ,mâu thuẫn , chỉ phù hợp với dầu óc của người có kiến thức cổ đại, giáo điều và tín lý của Kito tuy dựa trên "kinh thánh", không những hoang đường mà còn có nhiều điểm mâu thuẫn với cả kinh "thánh". Đây là sản phẩm "nhân tạo" thuần túy của các cộng đồng Ca Tô trong lịch sử nhằm điều chỉnh hệ thống ngụy biện thần học của mình sao cho dễ dàng mê hoặc lừa bịp tín đồ. Chúng sử dụng chiến thuật, " điều gì không đúng mà nói nhiều sẽ thành đúng, nói thật nhiều sẽ thành chân lý".
10/ Kito giáo là tôn giáo súc vật hóa con người, coi tín đồ là bầy chiên ( Cừu, chó) chỉ đơn thuần là loài động vật đi bằng bốn chân, mất hết quyền tự chủ, luôn chịu sự chăn dắt, số phận may rủi, được mất thành bại của con chiên đều do chủ chăn Giê Su (đấng được con chiên luôn mồm ngợi khen là Chúa quyền năng, đẹp trai, thông minh sáng láng vô cùng) định đoạt,  biến con chiên thành một kẻ tội đồ ngay từ khi mới mở mắt chào đời chưa làm gì nên tội bằng cái tội "Tổ Tông" vô cùng vớ vẩn và xàm xí, xuất phát từ câu chuyện con Rắn xúi Adam và Eva ăn trái cấm trong vườn địa đàng, do cãi lời thiên chúa nên bị phạt con cháu sau này đời đời kiếp kiếp sinh ra phải mang luôn cái tội ma tổ tiên chúng nó đã gây ra, muốn được lên thiên đàng con chiên bắt buộc phải vào nhà thờ cho cha lấy nước rửa sạch tội tông truyền thì linh hồn mới được bước vào cổng thiên đàng sau khi chết (cái tội tổ tông nó có hình dáng màu sắc ra làm sao mà mấy cha nhà thờ lấy nước dội lên rồi lẩm nhẩm vài ba câu thần chú xong bảo là hết tội thì đúng là tào lao chưa từng thấy vậy mà đám chiên ngáo vẫn tin sái cổ), vô hiệu hóa não bộ tín đồ để dễ bề chăn dắt, để dễ phục tùng, đặt Chúa lên trên mọi việc, do đó cũng xem thường đạo lý tôn kính tổ tiên và tinh thần dân tộc và đạo đức con người. Từ giới chăn chiên đến tín đồ đa phần là mang tâm cảnh hèn hạ, rẻ mạt chúng luôn coi rẻ sẵn sàng nhục mạ quốc gia dân tộc nhưng tuyệt nhiên không bao giờ chúng dám hé răng lên tiếng phản đối những bất công và tội các tày trời của Vatican,!
Lời kết !
Chúng ta không thể ngay tức khắc xóa bỏ thứ tàn dư độc hại này ra khỏi đất nước, nếu làm điều đó thì quá vô nhân đạo, không có lương tri, sẽ có tội với non sông với nhân loại và lịch sử, rồi sự thù hận sẽ lâu dài, dù sao họ cũng là công dân Việt, cũng đóng góp ít nhiều cho sự trưởng thành và phát triển của đất nước,. Do bản chất gốc rễ của vấn đề là sự hiểu biết và trình độ nhận thức của con người, do đó ngoài mục đích nâng cao dân trí, nhận thức và hiểu biết của họ, phải cho họ hiểu rằng biết đặt cuộc sống của chính họ và gia đình họ lên trên hết và âm mưu của giáo hội Công giáo Vatican,!
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=215698570089184&id=100049471267530





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét