Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

MỘT NGƯỜI MANG DANH "ĐẠI DIỆN CHO CHÚA" CẦN PHẢI HỌC CÁCH NÓI SAO CHO ĐÚNG ĐẠO

 Đáp trả những luận điệu xuyên tạc trắng trợn và lỗi thời của LM Phạm Văn Lộc ( giáo xứ Thái Hà) khi mượn thánh đường Thái Hà lúc 8h20 ngày Chủ Nhật 25/10/2020 làm nơi tuyên truyền chống phá nhà nước Việt Nam và khiêu khích đối với tín ngưỡng tôn giáo khác và những người không tôn giáo.

Trong buổi “ giảng đạo “LM Phạm Văn Lộc ( lợi) đã tuyên truyền rằng : “ Sở dĩ miền trung Việt Nam bị bão lũ là do Chúa trừng phạt - nguyên nhân bị trừng phạt là do Việt Nam là quốc gia cộng sản vô thần... nên ngài nổi giận ...”
Ngay lập tức nước Mỹ ( hữu thần) vừa phải trải qua một trận siêu bão gây nhiều thiệt hại khủng khiếp cho người dân nước này- phải chăng “ Chúa” đang muốn chứng minh với loài người rằng kẻ bề tôi Phạm Văn Lộc đã mượn danh Chúa nói lời bịa đặt, xuyên tạc sai sự thật rằng Chúa không hề làm như vậy???
Vậy một kẻ bề tôi mục tử mang danh đại diện cho Chúa lại phát ngôn một cách bừa bãi thiếu khách quan, không trung thực ( đoán bừa và gắn lời nói của mình vào bảo rằng đó là ý Chúa) khi hành đạo và hướng đạo với các tín đồ một tôn giáo lớn như Thiên Chúa Giáo như vậy có đúng không?
Những người không theo đạo Thiên Chúa sẽ nghĩ gì về một hình ảnh đáng sợ về một “ vị” được cho là Chúa lại đi bắt nạt, gây họa đến với những người dân vô tội không theo mình ???
Đặc biệt bà con theo đạo Thiên Chúa Giáo có chấp nhận dễ dãi về việc người chủ chăn lãnh đạo tinh thần của mình lại đang đại diện cho Chúa nói những lời thiếu cơ sở, hoang tưởng mang mầu sắc dọa nạt và mê tín dị đoan hay không ?
Bởi cơn bão mạnh đổ bộ vào nước Mỹ cùng với gần bốn trăm nghìn nạn nhân bỏ mạng vì dịch bệnh CoVid tại nước Mỹ ( một quốc gia hữu thần) thì phải hiểu như thế nào cho đúng ? Chẳng lẽ Phạm Văn Lộc lại ngụy biện giống một số kẻ khác khi gặp phải câu hỏi cụ thể khó nhằn này thì lại bảo rằng “ Chúa thử thách “ hay sao???
Rất mong bà con giáo dân và toàn thể xã hội tiến bộ yêu chuộng hoà bình cần lên tiếng mạnh mẽ đối với những kẻ khoác áo thầy tu lòng dạ hẹp hòi nham hiểm như Lộc - có như vậy thì xh sẽ bớt đi cảnh chia rẽ đố kỵ hằn học lẫn nhau dẫn đến những hệ lụy như đã từng diễn ra tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác .
Người xưa có câu : “ Kính giả trọng chung “ để nhắc hậu thế đó là : muốn người khác tôn trọng mình thì trước tiên mình phải tôn trọng người khác- hy vọng một người mang danh hành “ đạo “ như Phạm Văn Lộc hiểu được câu nói này mà tự trọng lời nói của mình sao cho xứng danh mục tử đại diện cho Chúa và là người có đạo .
https://baomoi.com/sieu-bao-zeta-do-bo-mien-nam-nuoc-my-tan-hoang/c/36852765.epi?fbclid=IwAR0ncAncefp365VFipEn_Atlv_IBzXZ1sacvNLizQyMNGh2iE7jBwSBiyDY
https://www.facebook.com/groups/conggiaoxuavanayabc/?multi_permalinks=4702817956427207&notif_id=1603977901116829&notif_t=group_activity


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét