Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Mời xem video về tội ác thiên chúa giáo gây ra ở châu âu

Video:
Hàng ngàn người đã tập trung tại trung tâm Dublin để thể hiện tình đoàn kết với các nạn nhân bị lạm dụng bởi thể chế công giáo ở Ireland trong chuyến thăm lịch sử của Đức Giáo hoàng Phanxicô đến đất nước này vào năm 2018. Những người tham gia mang theo các biểu ngữ được dán những khẩu hiệu như sự thật, tình yêu, công lý. Chuyến thăm của Giáo hoàng đến Ireland đã cho thấy sự bất bình của người dân về sự độc tài của giáo hội công giáo đi cùng với lịch sử lạm dụng phụ nữ và trẻ em. Họ thậm chí rải những đôi giày bé xíu của trẻ em để bộc lộ sự ph ẫ n n ộ đối với t ội á c của giáo hội cô ng giáo.
Giáo hội công giáo Ireland coi việc sinh con ngoài giá thú là tội lỗi nên họ đã tách những đứa trẻ sơ sinh ra khỏi người mẹ mang thai mà chưa kết hôn và đem những đứa bé vào trại tập trung nuôi dưỡng. Điều này đã gây ra cách chết cho hàng ngàn trẻ sơ sinh và trẻ em và việc này được nhà thờ giấu kín.
“Trước đây, việc sinh con ngoài giá thú là một hành vi bị phản đối và bị lên án mạnh mẽ, nó được coi là hành vi vi phạm đạo đức con người, nhưng ít ai ngờ rằng thành kiến đó đã gây ra một hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Nhiều năm trước đây, một nhóm thanh niên đã phát hiện ra hơn 800 xác em bé tại một nhà thờ Công Giáo tại Ireland, sau hơn 40 năm điều tra, cuối cùng sự thật đã được sáng tỏ.
Theo một tài liệu của Chính phủ nơi đây, dưới nền nhà một nhà thờ ở Ireland người ta đã tìm thấy vô số xác các em nhỏ được chôn cất ở đây. Ngôi mộ lớn này được phát hiện phía dưới đường ống nước đã hỏng trong khu nhà Bon Secours dành riêng cho những người mẹ và con cái ngoài giá thú của họ ở Tuam, County Galway. Những xác chết này mới chỉ 35 tuần tuổi cho đến 3 tuổi, được chôn cất vào khoảng năm 1950.
Ủy ban điều tra bảo vệ bà mẹ trẻ em đã dựa trên tư liệu của nhà sử học Catherine Corless để tiến hành khai quật, quả nhiên dưới đó có trên 800 bộ xương của các em nhỏ, trong đó chỉ có 1 người có tài liệu ghi chép về lễ an táng.

Vì sao đạo chúa cấm ly hôn ?

Tại vì con chiên buộc phải tin rằng hôn nhân là do chúa sắp đặt, loài người không thể phân ly. Muốn ly dị thì phải hỏi ý kiến thằng thiên chúa, mà thằng này vô hình vô tướng nên con chiên không thể ly dị hợp pháp được, giống như có lối vào Enter mà không có lối ra Exit, để giải quyết tình trạng bất hợp lý này con chiên chỉ còn cách thỏa thuận sống ly thân cơm ai nấy ăn, nhà ai nấy ở.

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT VỀ ĐẠO CÔNG GIÁO (CA-TÔ) Ở VN

1. Đạo Ca-tô ở Việt Nam không có giáo hội độc lập riêng của người Việt Nam mà chỉ có Hội đồng Giám mục tuyệt đối chịu sự chỉ đạo và bổ nhiệm chức sắc từ Tòa “thánh” Vatican có đại bản doanh là một tiểu quốc bé xíu lọt thỏm trong lòng thủ đô Roma của Ý Đại Lợi (tức đế quốc La Mã khi xưa). Khi thực dân Tây chưa bị đánh đuổi khỏi nước ta, Hội đồng Giám mục này chủ yếu là các cố đạo người da trắng. Sẽ không sai nếu nói rằng HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC ĐÓ CHỈ LÀ CÁNH TAY NỐI DÀI CỦA VATICAN NẰM TRONG LÒNG VIỆT NAM 

2. VATICAN LÀ THẾ LỰC GÂY NHIỀU TỘI ÁC NHẤT TRONG LỊCH SỬ LOÀI NGƯỜI TỰ KHI RA ĐỜI CHO ĐẾN NAY. Tuy mang danh nghĩa của một tôn giáo, nhưng giáo hội Ca-tô lại là tổ chức chính trị có liên hệ mật thiết đến các thế lực đế quốc thực dân trong tôn chỉ “dùng thần quyền uy hiếp thế quyền, lấy thế quyền phục vụ thần quyền” nhằm bành trướng “nước Chúa”. Vì thế, dù biện bạch trên khía cạnh tôn giáo hay thế tục, Ca-tô đều không thể phủ nhận bản chất phản động nầy. 

3. Đây là “tôn giáo” CHỦ TRƯƠNG NGU DÂN, lấy cái gọi là “đức tin” đặt lên trên hết, lươn lẹo “thần học” để biến con người thành những CON CHIÊN CUỒNG TÍN MẤT ĐI KHẢ NĂNG SUY NGHĨ lập luận bình thường mà chỉ ngoan ngoãn “QUÊN MÌNH TRONG VÂNG PHỤC”, “KHÔNG THỂ LẤY ĐẦU ÓC CON NGƯỜI ĐỂ HIỂU ĐƯỢC NHIỆM MÀU CỦA THIÊN CHÚA” VÌ “PHÚC CHO KẺ NÀO KHÔNG THẤY MÀ TIN”. Tôn giáo này mang danh nghĩa là thờ thần, nhưng quyền lực của “thần” lại nằm trong tay người trần tục, tức là giới giáo sĩ, những “chủ chăn” của bầy chiên nô lệ tinh thần.
Vì mang bản chất ngu dân, nên trong tuyên truyền chính trị, Ca-tô thường dùng chiến thuật NHỒI SỌ, TẨY NÃO, LẶP ĐI LẶP LẠI “CẢ VÚ LẤP MIỆNG EM” những lời vô căn cứ BỊA ĐẶT HOẶC XUYÊN TẠC BẤT CHẤP LƯƠNG THIỆN TRI THỨC.

4. Đây là tổ chức TÔN GIÁO NGÔNG CUỒNG NHẤT, luôn tự đồng hóa mình với “tôn giáo”, bất kể sự thật trên thế giới có hàng nghìn tôn giáo lớn nhỏ khác. Mỗi khi bạn nói ra những sự thật, những sự kiện về đạo Ca-tô mà không vừa lòng họ, bạn dễ dàng bị CHỤP NGAY MŨ “PHỈ BÁNG TÔN GIÁO”, “XÚC PHẠM TÔN GIÁO”, “ĐẢ KÍCH TÔN GIÁO”, “CỘNG SẢN VÔ THẦN” … 

5. Ngược lại với luận điệu to mồm này, CA-TÔ LÀ THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG CÓ HỆ THỐNG KHÔNG THUA GÌ TALIBAN HỒI GIÁO khi suốt chiều dài lịch sử nhân loại đầy ắp những sự kiện bẩn thỉu phi nhân không thể chối cãi. Ca-tô một khi đọat được quyền lực cai trị quốc gia thì dùng “thế quyền” đó để phục vụ “thần quyền” bằng chính sách thẳng tay ĐÀN ÁP CÁC TÔN GIÁO KHÁC, TIÊU DIỆT KẺ NGOẠI ĐẠO, CƯỠNG ÉP HÔN NHÂN, O ÉP CHÍNH TRỊ , HỦY DIỆT VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG. Ngày nay, dù thời thế đã khác, nhưng nơi nào Ca-tô có đông con chiên “quên mình trong tuân phục” thì nơi đó Ca-tô không giấu diếm khuôn mặt ác quỷ này. Chiến thuật bỉ ổi của giới đầu sỏ cộng đồng Ca-tô chỉ đạo cho giáo dân là “VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG”, “NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI”, mồm năm miệng bảy KÊU GÀO “TỰ DO TÔN GIÁO” hoặc thường xuyên KHÓC LÓC ĂN VẠ BỊ “ĐÀN ÁP TÔN GIÁO”. (ta nên lưu ý hiểu đúng chữ “tôn giáo” trên cửa miệng của các con chiên và các linh mục )
Ở Việt Nam trong khoảng mười mấy năm nay, trong các vụ việc có bóng áo đen của quỷ Ca-tô, thì cách làm thường thấy của cộng đồng tà đạo này là xem thường pháp luật, “coi trời bằng vung”, bất hợp tác với chính quyền, ra mặt khiêu khích. Mặt khác, chúng sắp xếp chuẩn bị để nếu chính quyền hay người dân bất bình can thiệp thì lập tức hô hoán lên là bị đàn áp, đánh đập để lừa gạt người ngoài cả tin. Quả thực Chí Phèo làng Vũ Đại trong truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nam Cao cũng phải lạy bọn này làm sư phụ.

https://www.facebook.com/groups/1993155514291442

Con chiên đến chết vẫn còn bênh vực cho tội ác của thằng thiên chúa

"Dịch bệnh này không đến nỗi phải chết đâu, nhưng là dịp để Thiên Chúa bày tỏ vinh quang của người... "
Tôi là một người Công giáo tôi tin vào Thiên Chúa của tôi trong dịp dịch bệnh này Chúa chỉ thử thách con người, thử thách đức tin của họ... Chỉ cần chăm chỉ cầu nguyện với hết tấm lòng làm việc lành phúc đức trong dịp Chay Thánh này có thể Chúa sẽ nhậm lời 
"Phúc cho ai tin thì sẽ được, ai tìm thì sẽ thấy "


PHÂN TÍCH LỖI NGUỴ BIỆN TRONG MỘT SỐ CÂU NÓI THÔNG DỤNG CỦA 🐏

-"Xin chú A tha tội cho họ vì họ không biết việc họ làm".
Câu này phạm các lỗi nguỵ biện sau:
Nguỵ biện lảng tránh: Đang tranh luận, 🐏 không tranh luận được thì chuyển sang kết tội nhằm lảng tránh tranh luận, mặc dù chưa biết là có tội hay không, 🐏 có tội hay người chỉ trích 🐏 có tội, nhưng 🐏 cứ chuyển sang kết tội để lảng tránh tranh luận. Thay vì tranh luận, 🐏 chuyển sang vấn đề kết tội và tha tội, nhằm lảng tránh sự thật.
Nguỵ biện công kích cá nhân: 🐏 kết tội người khác khi họ trái ý mình, coi như tội đó không bàn cãi gì nữa, chỉ còn bàn "tha thứ", 🐏 tạo ra sự quy kết trịch thượng nhằm công kích cá nhân người chỉ trích. Từ "tha thứ" vừa giả tạo vừa trịch thượng, nhằm công kích người chỉ trích 🐏.
Nguỵ biện gièm pha: 🐏 nói "họ không biết việc họ làm" là lối nhận định quy chụp hồ đồ, ngay cả khi bạn biết rõ việc bạn làm, não 🐏 tệ hại hơn não của bạn thì bạn sẽ bị 🐏 nói vậy khi bạn chỉ trích 🐏. Để thấy rõ hơn điều này, bạn thử khen 🐏 thì dù lời khen phi lý 🐏 cũng không phản đối gì, mà vui vẻ đón nhận. Chỉ khi nào bạn nói ra sự thật xấu của 🐏, dù nói đúng thì 🐏 mới nói "họ không biết việc họ làm".
-"Khi nào bạn có đức tin bạn sẽ hiểu".
Câu này phạm các lỗi nguỵ biện sau:
Nguỵ biện công kích cá nhân, lối công kích này rất gian xảo, câu "bạn không hiểu vấn đề" bị ẩn đi, coi như hiển nhiên để chỉ còn bàn đến "khi nào đó bạn sẽ hiểu". Câu này đồng thời cũng rất trịch thượng, coi người tranh luận như con nít, giống như nói "sau này lớn lên con sẽ hiểu". Không cần biết bạn nói thế nào, mặc dù bạn đúng nhưng khi chỉ ra cái sai của 🐏hoặc của đạ 0 thì 🐏 sẽ nói "khi nào bạn có đức tin bạn sẽ hiểu".
Nguỵ biện suy đoán vội: 🐏 suy đoán trong tương lai bạn sẽ thấy ngược lại, rồi dùng sự suy đoán này để trốn tránh tranh luận. Mặc dù bạn có thể nghiên cứu đức tin của 🐏 kỹ hơn cả 🐏 trước khi chỉ ra sự thật nhưng 🐏vẫn "kéo" bạn về thì tương lai chưa diễn ra để 🐏 vừa nói bạn chưa hiểu, vừa để 🐏 trốn thoát khỏi sự thật hiện tại.
Nguỵ biện lảng tránh vấn đề: Đang chỉ ra cái sai để tranh luận thì 🐏 lảng sang vấn đề đức tin của bạn để lảng tránh tranh luận, lảng tránh sự thật.
Khi chỉ ra sự thật để tranh luận với 🐏, Tiến sĩ thường tước các "bảo bối" tầm bậy đó của 🐏 bằng cách...xài trước, Tiến sĩ nói "xin đấng nào đó tha tội cho 🐏 vì 🐏 không biết việc 🐏 làm", rồi nói "khi nào 🐏 có đức tin 🐏sẽ hiểu". Người làm vậy không phải để nguỵ biện giống 🐏, mà để buộc 🐏 phải tranh luận thẳng vào vấn đề mà bớt nguỵ biện đi, nhưng khi bị tước bảo bối 🐏 thường không tranh luận được rồi nổi khùng và nói bậy.
(Tiến Sĩ Phổ Cập)
https://www.facebook.com/groups/443140173110305

Có phải Đạo nào cũng tốt ?

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Tội tổ tông xâm nhập vào người qua đường nào ?

Đêm muộn những vì sao lẻ loi nhưng cô đơn nhỉ..người bạn của tôi vốn theo phật giáo nhưng lấy vợ công giáo..chuyện sẽ không có gì nếu vợ của bạn ý không ép chồng mang con đi rửa tội..hôm qua nó gọi tâm sự ôi thôi một hồi..tôi bảo nó..nếu bạn thấy quỷ đứng trước mặt bạn bạn có ngộ nhận đó là người hiền không..và nếu bạn ngộ nhận thì hãy dùng lý trí và con tim bạn để quyết định..làm người cái gì quý nhất hả bạn..”mẹ cha”đó là Ngọc báu của mình..người không sanh ta sao gọi bằng cha..người không cưu mang ta chín tháng mười ngày sao gọi là mẹ..lúc bạn nghèo ai cho bạn ăn..cha mẹ ruột thịt..vậy thì ông chúa có cho bạn tiền không có cho bạn ăn không..có mang nặng đẻ đau bạn không..bao nhiêu đó thôi đủ bạn tự suy nghĩ...con nít mới sinh ra đã làm gì nên tội mà phải rửa tội, làm sao thấy được tội lỗi đó mà rửa được...cái tội lỗi ấy nó xâm nhập vào người chúng ta bằng cách nào... có cách nào ngăn ngừa tội lỗi này không...nó im lặng tôi, biết nó suy tư dữ lắm...